THANG LOI SECURITY SERVICE BODYGUARD CO., LTD

Là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam được thành lập từ năm 2018 với vốn điều lệ 4 tỷ đồng, được Sở KH&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh cấp GCN đăng ký doanh nghiệp số 0315324907. Trụ sở chính của công ty được đặt tại địa chỉ 408B Bến Than, Ấp 1A, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Định hướng kinh doanh của công ty là lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, dựa vào thực tiễn tình hình hoạt động của kinh doanh, địa điểm và thiết kế kết cấu của doanh nghiệp mà phân bổ nhân viên và có chính sách hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ chuẩn xác nhất.

SỰ KHÁC BIỆT

Công ty bảo vệThắng Lợi cam kết cung cấp miễn phí cho khách hàng khi ký hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ từ chúng tôi các thiết bị chuyên dụng phục vụ công tác bảo vệ an ninh. Cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm và tổn thất, thiệt hại khi nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ.

MÁY TUẦN TRA

Giám sát thời gian điểm đến của nhân viên có nhiệm vụ đi tuần tra

CAMERA IP

Kiểm soát an ninh tại cổng chính hoặc khu vực trọng yếu

ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Chụp hình check in báo cáo theo thời gian thực và các sự cố khẩn cấp

MÁY RỮA TAY SÁT KHUẨN

Phòng chống dịch COVID-19, hạn chế lây nhiễm chéo

MÁY BỘ ĐÀM

Kết nối liên lạc thông suốt giữa các vị trí bảo vệ.

MÁY RÀ KIM LOẠI

Kiểm soát các trường hợp trộm cắp tài sản khi ra khỏi nhà máy

CÔNG CỤ HỔ TRỢ

Hổ trợ duy trì an ninh trật tự, trấn áp tội phạm nguy hiểm

ĐÈN PIN

Tuần tra kiểm tra các khu vực trọng yếu vào ban đêm

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Công ty bảo vệ Thắng Lợi cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo vệ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với mỗi loại dịch vụ bảo vệ, chúng tôi sẽ có những phương án tối ưu nhất. Nhờ đó, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

TIN TỨC DỊCH VỤ BẢO VỆ

Công ty bảo vệ Thắng Lợi là đơn vị cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng hàng đầu. Hầu hết khách hàng khi lựa chọn và sử dụng thuê bảo vệ tại Công ty bảo vệ Thắng Lợi đều cảm thấy hài lòng và có những phản hồi tốt. 

ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG

Khi sử dụng dịch vụ bảo vệ tại Công ty bảo vệ Thắng Lợi, khách hàng không phải chi trả thêm bất cứ khoản chi phí phát sinh nào.

Tại sao nên chọn dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi

DỊCH VỤ UY TÍN

XỬ LÝ CHUYÊN NGHIỆP

PHỤC VỤ TẬN TÂM

TIẾT KIỆM CHI PHÍ