VỀ CHÚNG TÔI

Kính thưa quý khách !

Kể từ khi bắt đầu hoạt động từ năm 2018 đến nay, Công ty bảo vệ Thắng Lợi đã không ngừng phát triển và khẳng định là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Với một hệ thống quản lý chất lượng phòng vệ tiên tiến, được vận hành bởi một đội ngũ lãnh đạo trẻ, năng động và sáng tạo cùng lực lượng nhân viên bảo vệ tâm huyết được đào tạo chuyên nghiệp, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về an ninh và giá trị văn hoá của mình.

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ với chất lượng tốt nhất, Công ty bảo vệ Thắng Lợi không chỉ xây dựng một công ty chuyên nghiệp với môi trường làm việc hiệu quả mà còn tạo cơ hội cho các nhân viên phát huy tối đa khả năng nghề nghiệp của mình, đáp ứng mọi loại hình dịch vụ bảo vệ.

“Trung thành tuyệt đối vì lợi ích của khách hàng”

Việc triển khai các dịch vụ bảo vệ đòi hỏi các Công ty bảo vệ không chỉ hội tụ các kỹ năng bảo vệ chuyên nghiệp và các tiêu chuẩn đạo đức an ninh mà còn phải kiên trì, thấu hiểu khách hàng và đặt lợi ích của họ lên hàng đầu. Giáo trình đào tạo nghiệp vụ bảo vệ được biên soạn theo nhu cầu thực thế và được cập nhật thường xuyên.

Ngoài đội ngũ bảo vệ làm việc trực tiếp chúng tôi còn có các lực lượng phản ứng nhanh, đội cơ động, điều lệnh, giám sát thường trực chỉ huy 24/24 giờ. Phương án bảo vệ được xây dựng chi tiết, phù hợp với tình hình thực tế của khách hàng. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm với việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ chất lượng, chuyên nghiệp.

Tất cả nhân viên của Công ty bảo vệ Thắng Lợi đều trải qua một quá trình tuyển dụng và đào tạo bài bản, được rèn luyện về đạo đức và tính kỷ luật, nâng cao nghiệp vụ để không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quy định, hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm hài lòng khách hàng mà còn để thể hiện uy tín của doanh nghiệp.

Khách hàng sẽ luôn an tâm về tài sản của mình với mức bồi thường lên tới 200% khi xảy ra sự cố tổn thất mà nguyên nhân xuất phát từ nhân viên của công ty. Mặt khác, khi xảy ra sự cố liên quan đến nhân viên của Công ty bảo vệ Thắng Lợi, chúng tôi sẽ đứng ra giải quyết vấn đề để bạn có thể an tâm tập trung vào chuyên môn, tránh bị chi phối bởi các vấn đề khác có thể làm bạn phân tâm và lo lắng.

Đội ngũ nhân viên gần 2000 người, sẵn sàng hỗ trợ, tăng cường khi cần thiết. Khi nhân viên chúng tôi không làm hài lòng khách hàng, hoặc khi ốm đau hay vắng mặt vì lý do đột xuất, chúng tôi với lực lượng nhân viên hùng hậu sẽ sẵn sàng thay thế ngay lập tức để đảm bảo tính liên kết của công việc.

Tổng chỉ huy và các chỉ huy mục tiêu, đội cơ động, đội kiểm tra điều lệnh luôn theo sát để cập nhật thông tin về an ninh, an toàn để báo cáo lại cho khách hàng. Để bạn có thể an tâm và tập trung vào chuyên môn, Công ty bảo vệ Thắng Lợi sẽ tự quản lý nhân viên của mình và thường xuyên báo cáo lại cho quý khách hàng. Mặt khác, các chỉ huy và các bộ phận kiểm tra sẽ thường xuyên bám sát để giải quyết và tăng cường nhân sự nếu như có sự cố xảy ra.

CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG

Chất lượng: Nhận thấy chất lượng và uy tín là yếu tố quyết định sự thỏa mãn của khách hàng là chìa khóa của thành công, chúng tôi xem việc đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ là mục tiêu chiến lược trong sự nghiệp phát triển của mình. Mục tiêu của Công ty bảo vệ Thắng Lợi là mang đến tối ưu hóa về kinh tế cho khách hàng.

Sáng tạo: Tập thể chúng tôi đã không ngừng tìm tòi phát triển cải tiến, nâng cao chất lượng dịch cũng như đổi mới khả năng cung ứng dịch vụ, không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cả chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp nhất với lợi ích của khách hàng.

Chuyên nghiệp: Dịch vụ của chúng tôi được vận hành bởi đội ngũ nhân sự tuyển dụng chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm. Bộ phận tuyển dụng luôn chủ động tìm các ứng cử viên có tay nghề cao nhất để cung cấp kịp thời cho khách hàng.

 Nổ lực: Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể đoàn kết vững mạnh cùng sự ủng hộ của Quý khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai để cùng mang đến thành công cho tất cả đối tác khách hàng cùng đồng hành với mình.

Tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi ?

Xã hội càng phát triển thì an ninh, trật tự luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân. Để có một môi trường an toàn cho mọi hoạt động cần thiết phải thiết lập và duy trì tình trạng ổn định về an ninh trật tự.

Với phương châm “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ về mọi mặt, đảm bảo duy trì ổn định tình hình an ninh trật tự của khách hàng với kinh phí hợp lý nhất.

Với gần 2000 nhân viên bảo vệ cung cấp cho hơn 200 khách hàng, Công ty bảo vệ Thắng Lợi cam kết sẵn sàng nguồn nhân lực để hỗ trợ cho khách hàng trong việc giải quyết các sự vụ việc như mất an ninh trật tự, trộm cắp tài sản, đình công, hỏa hoạn, mâu thuẫn nội bộ giữa công nhân và cấp quản lý, …

Đa dạng về loại hình và phương án bảo vệ, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu đảm bảo an ninh của khách hàng trong mọi lĩnh vực hoạt động như bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, tòa nhà, ngân hàng, công trình, cửa hàng, biệt thự, nhà ở, …

Đội ngũ quản lý Công ty bảo vệ Thắng Lợi là những nhân tố được sàng lọc kĩ càng, đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên. Đảm bảo phẩm chất, năng lực để kiểm soát toàn diện dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Chủ động đào tạo hướng dẫn cho cán bộ nhân viên tìm hiểu, áp dụng các tiêu chuẩn WRAP, CT-PAT, HSE, IWAY, GPS, 5S, … vào công việc. Tất cả hồ sơ liên quan đến yêu cầu về Audit đều được xây dựng và cung cấp cho khách hàng phù hợp với tiêu chuẩn.

Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu Vệ Sĩ Thắng Lợi chất lượng, uy tín, đảm bảo, an toàn cho khách hàng, tiêu chí thành công của chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trong khu vực và toàn quốc. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của khách hàng, Quý đối tác để có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.

Với những nỗ lực không ngừng, Công ty bảo vệ Thắng Lợi đã đạt được rất nhiều thành tích và được đánh giá là đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu đó và là địa chỉ tin cậy của khách hàng trong việc bảo vệ an ninh cho khách hàng.

♦   Bảo vệ nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp

♦   Bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại

♦   Bảo vệ công trình, bến bãi, dự án BĐS

♦   Bảo vệ giữ xe quán cà phê, cửa hàng thời trang

♦   Bảo vệ văn phòng, tòa nhà, chung cư

♦   Bảo vệ sự kiện, event, hội chợ triển lãm

♦   Bảo vệ trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước

♦   Dịch vụ vận hành và khai thác bãi giữ xe

HỒ SƠ PHÁP LÝ