Chuyên mục
Báo giá

BẢNG GIÁ THUÊ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Bảng giá thuê bảo vệ chuyên nghiệp tại TPHCM và các tỉnh lân cận hiện nay dao động trong khoảng 16,000,000 đồng đến 20,000,000 đồng (Chưa bao gồm VAT).

 

Báo giá dịch vụ bảo vệ mới nhất như bảo vệ nhà máy, bảo vệ KCN, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ văn phòng, bảo vệ giữ xe. Công ty dịch vụ bảo vệ Vệ Sĩ Thắng Lợi.

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp? Hãy liên hệ với Công ty dịch vụ bảo vệ Vệ Sĩ Thắng Lợi. Chúng tôi sẽ tư vấn, khảo sát và lập phương án bảo vệ miễn phí cho Quý khách hàng. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nhân lực, phương tiện, công cụ để phục vụ tốt công tác an ninh tại mục tiêu Quý khách hàng giao phó. Với mức giá dịch vụ bảo vệ cạnh tranh nhất có thể.

Công ty dịch vụ bảo vệ Vệ Sĩ Thắng Lợi hoạt động theo nghị định 52/CP của chính phủ và Thông tư 45 của Bộ công an hướng dẫn thực hiện nghị định về quản lý hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ như: Dịch vụ bảo vệ nhà máy. Dịch vụ bảo vệ giữ xe. Dịch vụ bảo vệ sự kiện. Dịch vụ bảo vệ công trường. Dịch vụ bảo vệ tòa nhà. Dịch vụ bảo vệ chất lượng cao và các dịch vụ về an ninh khác …

Công ty dịch vụ bảo vệ Vệ Sĩ Thắng Lợi luôn là lựa chọn tốt nhất cho công tác an ninh của bạn. Xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá phí dịch vụ  bảo vệ của Công ty chúng tôi như sau:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ BẢO VỆ
  • Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.
  • Phí dịch vụ trên là trọn gói bao gồm các ngày lễ tết trong năm, chi phí đồng phục, CCHT, chi phí quản lý trực tiếp và gián tiếp, …
  • Bảo vệ thực hiện công tác bảo vệ 24/24 giờ. Thường xuyên có đội cơ động tuần tra kiểm tra, đôn đốc nhân viên làm việc. Hổ trợ khách hàng trong các dịp lễ tết, hội nghị, các sự cố đe dọa đến an ninh.
  • Chúng tôi có trách nhiệm cung cấp đầy đủ nhân lực, CCHT và phương tiện để đảm bảo an ninh cho khách hàng một cách tốt nhất.

Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ hãy gọi ngay cho chúng tôi đễ được tư vấn miễn phí về giá dịch vụ bảo vệ an ninh và công tác bảo vệ anh ninh.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ VỆ SĨ THẮNG LỢI

Địa Chỉ : 408B Bến Than, Ấp 1A, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0315324907

Điện Thoại: 028 2244 6768

Hotline: 0582 6666 88

Email: vesithangloi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *