Chuyên mục
Báo giá

BÁO GIÁ DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

Công TNHH Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi là công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu. Đã có hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn Thắng Lợi để đáp ứng nhu cầu của mình. 99.99% các đơn hàng đều được Vệ sĩ Thắng Lợi hoàn thành xuất sắc, không xảy ra bất cứ rủi ro hay thiệt hại nào. Tất cả những điều này sẽ được chứng minh tại bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo. 

Báo Giá Bảo Vệ Tại Công ty Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Thắng Lợi

Vì sao nói Vệ sĩ Thắng Lợi là Công ty bảo vệ chuyên nghiệp?

Có cơ sở pháp lý đầy đủ

Một công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý do cơ quan có thẩm quyền cung cấp. Vệ sĩ Thắng Lợi là đơn vị được cấp Giấy chứng nhận kinh doanh, Giấy phép đủ điều kiện hoạt động. Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến công ty bảo vệ trở nên uy tín và tin tưởng với khách hàng.

Hiện nay trên thị trường, các công ty bảo vệ xuất hiện ngày càng nhiều với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ sẽ rất dễ đặt niềm tin sai chỗ. Lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty hoạt động chui, không đủ cơ sở pháp ký. Điều này khiến bạn không những không đạt được nhu cầu và mục đích của mình mà còn mất một khoản chi phí đáng kể.

Đội ngũ nhân viên tinh nhuệ

Vệ sĩ Thắng Lợi luôn có những yêu cầu khắt khe trong việc tuyển chọn nhân viên. Mặt khác, Thắng Lợi còn không ngừng mở lớp đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên. Nhờ đó, đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, giỏi nghiệp vụ, luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bởi vậy, khi sử dụng dịch vụ tại công ty bảo vệ chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả đạt hơn hẳn so với những công ty bảo vệ “dởm”.

Thái độ làm việc

Trong quá trình làm nhiệm vụ, nhân viên bảo vệ của Thắng Lợi luôn có thái độ nghiêm túc, tập trung cao độ, có tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Nhờ đó, các vấn đề sự cố, rủi ro luôn được phát hiện và khắc phục kịp thời. Mặt khác, mọi nhân viên bảo vệ luôn giữ liên lạc, hỗ trợ và giúp đỡ nhau. Mọi vấn đề cần xử lý đều được báo cáo cập trên và xin ý kiến chỉ đạo. Một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tại Thắng Lợi không bao giờ  tự ý hành động ngoài tầm kiểm soát của mình.

Hợp đồng làm việc rõ ràng, minh bạch

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp họ không làm việc “suông”. Và Vệ sĩ Thắng Lợi cũng vậy! Hai bên sẽ làm việc với nhau dựa trên các loại giấy tờ, hợp đồng cụ thể. Mọi điều khoản trong hợp đồng đều được bàn bạc và thống nhất giữa Thắng Lợi và khách hàng. Thắng Lợi cam kết thực hiện đúng, đủ và tuân thủ mọi điều khoản của hợp đồng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mọi quyền lợi của mình đều được bảo đảm tốt nhất.

Mức giá hợp lý, phải chăng

Mức giá thuê bảo vệ chuyên nghiệp sẽ tỉ lệ thuận với hiệu quả công việc. Chi phí thuê bảo vệ tại Công ty bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi luôn được báo đến khách hàng một cách nhanh nhất. Mặt khác, mức giá này cũng được để cập chi tiết và rõ ràng trong hợp đồng làm việc. Ngoài ra, khách hàng không phải chi trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với hiệu quả công việc mình có được.

Bảng báo giá chi tiết dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Vệ sĩ Thắng Lợi

Như đã nói ở trên, mức giá thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Thắng Lợi hợp lý, phải chăng và cạnh tranh nhất thị trường. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, Thắng Lợi sẽ có mức giá phù hợp. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây. Chúng có lẽ là những thông tin hữu ích cho bạn khi có nhu cầu.

STT Loại hình dịch vụ bảo vệ phổ biến Mức giá
1 Bảo vệ các mục tiêu di động. Bao gồm: Áp tải tiền, các đồ dùng quý giá, vàng bạc, đá quý, các loại tài liệu quan trọng…. 200.000 – 500.000VNĐ/vị trí/giờ
2 Bảo vệ yếu nhân: Doanh nhân, chính khách, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng… 500.000 – 3.000.000VNĐ/vị trí/giờ
3 Bảo vệ tại các sự kiện: hội chợ, show ca nhạc, show thời trang, sự kiện thể thao, các sự kiện triển lãm lớn… 50.000 – 300.000VNĐ/vị trí/giờ
4 Bảo vệ các mục tiêu cố định: Tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất… 14.500.000 – 22.000.000VNĐ/vị trí/tháng


Với những điều được chia sẻ ở trên đây, có lẽ thuyết phục được với bạn rằng: Vệ sĩ Thắng Lợi là một công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Nơi đây xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên của bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *