Chuyên mục
Báo giá

BÁO GIÁ DỊCH VỤ BẢO VỆ GIỮ XE

Báo giá bảo vệ giữ xe tùy thuộc vào loại hình mà khách hàng có nhu cầu thuê. Mỗi gói dịch vụ khác nhau sẽ có bảng giá khác nhau theo yêu cầu khách hàng.

Báo Giá Dịch Vụ Bảo Vệ Giữ Xe

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành, cùng lực lượng bảo vệ đông đảo, chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản, được trang bị các trang thiết bị hỗ trợ công việc đầy đủ. Công ty Vệ Sĩ Thắng Lợi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ giữ xe chuyên nghiệp uy tín. Báo giá bảo vệ giữ xe tốt nhất cho Quý khách hàng.

Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ giữ xe

  • Hướng dẫn và giúp khách dắt, xếp gọn xe đúng với quy định. Tránh để lấn chiếm đường, bảo vệ xe của khách hàng để khách yên tâm mua sắm.
  • Bảo vệ có nhiệm vụ ghi chép vé xe/thẻ ra vào bãi đỗ xe theo ngày, theo tháng đúng với biển số xe và quy định của khu vực để xe. Chỉ khi biển số xe trùng khớp với số ghi trên vé thì mới cho ra khỏi bãi đỗ, tránh hiện tượng trộm cắp.
  • Trường hợp khách làm mất vé, cần yêu cầu xuất trình đầy đủ giấy tờ tùy thân. Đồng thời báo với cấp trên, bộ phận chỉ huy để có phương án xử lý nhanh nhất, tránh không làm tốn nhiều thời gian của khách. Với trường hợp này, nhân viên bảo vệ tuyệt đối không tự ý quyết định.
  • Hướng dẫn khách để xe đúng quy định, đúng khu vực, tránh gây lộn xộn, ùn tắc.
  • Với nhân viên tuần tra bãi đỗ xe, dựng lại xe ngay ngắn, đúng hàng lối, tuần tra tổng thể khu vực. Tránh để xảy ra hiện tượng phá hoại, trộm cắp tài sản có trên xe của khách.
  • Cần phát hiện kịp thời, nhắc nhở, ngăn chặn tình trạng hút thuốc trong khu vực để xe.
  • Tuần tra và kịp thời phát hiện tình trạng xe bị rò rỉ xăng, xe có dấu hiệu bất thường, … để báo với chủ xe, đưa xe ra khỏi khu vực bãi đỗ phòng tránh cháy nổ. Kịp thời xử lý hoặc báo với cấp trên xử lý.
  • Nhân viên bảo vệ giữ xe có thái độ niềm nở, tôn trọng với khách hàng.
  • Khi bàn giao giữa các ca trực đều phải có sổ sách ghi chép, báo cáo đầy đủ.

Công ty Vệ Sĩ Thắng Lợi báo giá bảo vệ giữ xe tốt nhất

Chúng tôi cung cấp báo giá bảo vệ 24/24 và báo giá bảo vệ giữ xe theo giờ. Giúp quý khách hàng tối ưu các chi phí kinh tế. Bảo vệ an toàn cho tài sản của cá nhân và khách đến mua hàng. Đóng góp một phần công sức vào giữ gìn trật tự xã hội. Với mỗi hợp đồng bảo vệ giữ xe, chúng tôi luôn cam kết mang tới cho khách hàng đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản, được trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ và vật dụng cần thiết khi làm việc. Chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại nếu có sự cố mất cắp xảy ra.

Là Công ty bảo vệ có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Vệ Sĩ Thắng Lợi chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác lâu dài và cùng nhau phát triển với khách hàng. Vì bảo vệ tài sản và tính mạng của khách hàng, chính là sự sống còn đối với Công ty chúng tôi.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *