Chuyên mục
Báo giá

BÁO GIÁ DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI LONG AN

Báo giá dịch vụ bảo vệ tại Long An chưa bao gồm thuế VAT 10% từ Công ty Vệ Sĩ Thắng Lợi là đơn vị cung cấp báo giá bảo vệ tại Long An tốt nhất.

Báo Giá Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Long An

Với mong muốn được trở thành một chuyên gia an ninh. Luôn sát cánh cùng sự phát triển thịnh vượng của Quý khách. Chúng tôi luôn nhắc nhở mình phát triển các nguồn lực vốn có của bản thân. Trở thành những con người toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Đảm bảo một dịch vụ bảo vệ tại Long An đứng đầu về chất lượng. Mang một giá trị xứng đáng về nguồn lực con người.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ bảo vệ tại Long An bao gồm bảo vệ tại Tp. Tân An, Tx. Kiến Tường và các Huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hoà, Đức Huệ, Tân Trụ, Thạnh Hoá, Thủ Thừa, … 

Xin gửi đến Quý Khách bảng báo giá dichvubaove tại Long An tham khảo như sau:

 (Đơn vị tính: VNĐ)

Số vị trí Thời gian làm việc Số lượng nhân viên Đơn giá

(01 vị trí/ 01 tháng)

Thanh toán
01 vị trí 24/24h Từ 06h00 Đến 18h00 01 14,500,000 14,500,000
Từ 18h00 Đến 06h00 01
Thuế GTGT 10%
Bằng chữ: Mười bốn triệu năm trăm nghìn đồng. 14,500,000
  • Giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.
  • Phí dịch vụ trên là trọn gói bao gồm các ngày lễ tết trong năm, chi phí đồng phục, công cụ hổ trợ, chi phí quản lý trực tiếp và gián tiếp, …
  • Bảo vệ thực hiện công tác bảo vệ 24/24h. Thường xuyên có đội cơ động tuần tra kiểm tra, đôn đốc nhân viên làm việc. Hổ trợ khách hàng trong các dịp lễ tết, hội nghị. Các sự cố đe dọa đến an ninh của khách hàng.
  • Chúng tôi có trách nhiệm cung cấp đầy đủ nhân lực, công cụ hổ trợ và phương tiện để đảm bảo an ninh cho khách hàng một cách tốt nhất.

Công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về an ninh dựa trên những quy định, chính sách và thủ tục được triển khai với Quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp những nhân viên bảo vệ đã được huấn luyện theo quy trình của bảo vệ chuyên nghiệp. Đáp ứng được yêu cầu của Quý khách hàng, phù  hợp với nội dung hợp đồng bảo vệ được ký kết. Nhân viên bảo vệ được huấn luyện võ thuật – nghiệp vụ bảo vệ cơ bản – nghiệp vụ bảo vệ, sơ cấp cứu, PCCC.

Xin lưu ý: Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ tại Long An sẽ được điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế và yêu cầu của từng doanh nghiệp.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *