Chuyên mục
Dịch vụ

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TÂY NINH

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Tây Ninh giúp khách hàng nằm trong sự bảo đảm an toàn, không xảy ra bất kỳ thiệt hại về người và tài sản 

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TÂY NINH

Công ty bảo vệ Thắng Lợi là một trong những congtybaove chuyên nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay. Luôn là đối tác tin tưởng của doanh nghiệp trong quá trình sản xuất và kinh doanh.

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho trên 200 khách hàng là các công ty, nhà máy xí nghiệp và các công trình xây dựng tại các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An như: Khu công nghiệp Cầu Tràm. Khu công nghiệp Đức Hòa. Khu công nghiệp Đông Nam Á. Khu công nghiệp Xuyên Á. Khu công nghiệp Tân Đô. Khu công nghiệp Phú An Thạnh. Khu công nghiệp Thuận Đạo. Khu công nghiệp Phúc Long. Khu công nghiệp Long Hậu …

Nhiệm vụ của bảo vệ Thắng Lợi

Ngăn chặn các hành vi xâm phạm trái phép gây mất trật tự, phá hoại trộm cắp tài sản hoặc đe dọa đến tính mạng của cán bộ công nhân viên đang làm việc và sinh hoạt trong phạm vi khu vực bảo vệ.

Kiểm tra, kiểm soát (nếu được phép) người, phương tiện, hàng hoá, vật dụng mang vào hoặc ra khỏi khu vực bảo vệ.

Phòng chống và phát hiện kịp thời các hiện tượng cháy nổ để xử lý ngay. Đồng thời thông báo cho các cơ quan có chức năng phối hợp giải quyết kịp thời.

Nhân viên bảo vệ 24/24 giờ. Không được rời khỏi vị trí trừ khi đã có người thay thế.

Ngăn chặn các hành động phạm pháp.

Không cho phép bất cứ người nào không có giấy tờ tuỳ thân, có dấu hiệu khả nghi, người không theo chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ khi vào Công ty.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ VỆ SĨ THẮNG LỢI

Địa Chỉ : 408B Bến Than, Ấp 1A, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0315324907

Điện Thoại: 028 2244 6768

Hotline: 0582 6666 88

Email: vesithangloi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *