Chuyên mục
Dịch vụ

DỊCH VỤ BẢO VỆ TỐT NHẤT TẠI TPHCM

Công ty Vệ Sĩ Thắng Lợi cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất tại Việt Nam chúng tôi sẵn sàng bồi thường cho khách hàng khi có sự rủi ro và tổn thất  

Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp được thiết lập dựa trên tài liệu của bộ công an. Và các cơ quan chuyên ngành biên soạn. Phù hợp với hệ thống pháp luật và môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

Ngoài việc xử lý PCCC nhanh và hiệu quả cao của công ty. Chúng tôi còn có lực lượng phản ứng nhanh, đội cơ động thường xuyên tuần tra giám sát 24/24 giờ.

Công ty Vệ Sĩ Thắng Lợi giá cả bao trọn gói, đồng phục, phúc lợi xã hội, ngày nghĩ Lễ Tết, bảo hiểm, …

Nhân viên bảo vệ được các giảng viên trường đại học An Ninh huấn luyện chuyên sâu. Về nghiệp vụ trước khi nhận công tác.

Chúng tôi luôn chấp hành tốt nội quy tuyển dụng, nơi làm việc. Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy hoạt động và sẽ được thay thế ngay tức khắc theo yêu cầu của quý khách hàng.

Nhân viên của chúng tôi được trang bị đồng phục. Trang thiết bị công cụ hổ trợ an ninh hiện đại. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Có quan hệ ngoại giao tốt với chính quyền địa phương. Xây dựng phương án khẩn cấp, hỗ trợ tăng cường lực lượng khi cần thiết.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ sau:

  • Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định, công ty, nhà máy, xí nghiệp, kho bãi,bến bãi, trường học, bệnh viện, công trình xây dựng, …
  • Dịch vụ bảo vệ giữ xe hàng quán, siêu thị, bến bãi, …
  • Bảo vệ yếu nhân, bảo vệ chất lượng cao, dịch vụ vệ sĩ, …
  • Bảo vệ sự kiện, chương trình ca nhạc, biểu diễn thời trang, hội nghị khách hàng, triển lãm, lễ hội, …

Nhân viên của chúng tôi được đào tạo chính quy qua các khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt, ý thức kỷ luật nghiêm, tinh thông nghiệp vụ biết gắn liền trách nhiệm của mình với quyền lợi của khách hàng, coi trọng thông tin bảo mật nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ VỆ SĨ THẮNG LỢI

Địa Chỉ : 408B Bến Than, Ấp 1A, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0315324907

Điện Thoại: 028 2244 6768

Hotline: 0582 6666 88

Email: vesithangloi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *